Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải - tỉnh Yên Bái

Caffee - Karaoke Phố Xa

27/08/2019 2:17:00 CH

1140: view

 

Đi bên em chiều trên lối vắng

Phố Xa, phố xa ngỡ như thật gần

Đôi vai em gầy trong chiếc lá

Giờ là đợi chờ nhớ mong mùa xuân

Trên tay em nụ hoa vẫn nở

Phố xa, phố xa ngỡ như thật gần

Câu yêu thương chìm trong nỗi nhớ

Mơ về một ngày có mưa êm đềm.

-----Phố xa là tên 1 ca khúc nổi tiếng với giai điệu ngọt ngào,quen thuộc mà tác giả mang tất cả tình yêu , tâm tư, tình cảm gửi gắm vào trong đó. Và Phố Xa cũng là tên 1 quán cafe rất bình dân và gần gũi với người bản địa và du khách khi lên tham quan tại thị trấn Mù Cang Chải...

 

- Quán Caffee -Karaoke Phố Xa nằm ngay trung tâm huyện tại tổ 4 mới thị trấn Mù Cang Chải kề sát cạnh cửa hàng xe máy Tuyến Mai . Quán đã tạo dựng thương hiệu cho mình từ năm 2016 đến nay với không gian rộng có diện tích quán = 200m2 được thiết kế với 2 không gian Karaoke và Cafe riêng biệt. Coffee Karaoke Phố Xa như 1 điểm đến độc đáo không chỉ trong ngành vui chơi giải trí, ẩm thực mà còn được xem như 1 lối thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp mà giản đơn.

 - Khi đến với Coffee karaoke Phố xa bạn muốn gọi đồ uống hãy ra phía sảnh sau ngồi để được phục vụ và trong thời gian chờ đợi bạn tha hồ ngắm cảnh View rộng thoáng tuyệt đẹp, check in những tấm hình kỉ niệm với quán hay với không gian sau. Quán cafe với đầy đủ các thức uống như nước trái cây, sinh tố ,chè huế, sữa chua nếp cẩm(gạo nếp dân địa phương),trà đá, trà chanh...v.v  các bạn tha hồ lựa chọn nhé..!

- Nằm dưới tầng âm của không gian tầng caffee là các phòng Karaoke riêng biệt được cách âm hoá với không gian phòng sang trọng có, vip có , bình dân có , nhân viên chọn bài ,phục vụ rót bia đầy đủ với hệ thống đầu BTE đầy đủ tất cả các bài hát cập nhật mới nhất và hát Online Youtube . Hệ thống đèn sân khấu nhạc trữ tình,Bolero, chương trình nhảy đầy đủ luôn đón chào quý khách hân hạnh để phục vụ...

- Nếu bạn có cơ hội đặt chân lên xứ sở sương mù Mù Cang Chải còn nhiều bỡ ngỡ , băn khoăn hay khó tìm về địa điểm bạn hãy gọi cho tôi, tôi sẵn sàng giúp bạn một chuyến đi với nhiều kỷ niệm đẹp về vùng đất Mù Cang Chải.

- Chúc các bạn luôn hạnh phúc với những chuyến đi của mình và nhớ ghé qua Coffee Karaoke Phố Xa - tổ 4 Mù Cang Chải nhé!

 Tiền Phương

1. Tên Chủ nhà: Nguyễn Tiền Phương

2. Địa chỉ: Tổ 4, thị trấn Mù Cang Chải.

3. Loại hình: Quán Cà Phê - Karaoke

4. Số lượng khách tối đa: 100 người

5. Số điện thoại: 0984498987

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ